Có nên mua tủ đông mặt kính Sanaky VH-888KA

Tủ đông mặt kính Sanaky VH-888KA thuộc dòng tủ đông cỡ lớn trong dòng tủ đông nắp kính trưng bày của Sanaky. Với dung tích 500 lít VH-888KA là lựa chọn của nhiều cửa hàng hải sản, siêu thị, nhà hàng,… Vậy cùng Sanaky Việt Nam đi tìm hiểu thêm chi tiết sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế ấn tượng, tiện lợi

– Sở hữu thiết kế ấn tượng khác với các dòng tủ đông thường thấy, tủ đông Sanaky VH-888KA có dạng cửa lùa hiện đại, không chiếm nhiều không gian xung quanh như các kiểu tủ mở cửa khác.

– Dung tích lưu trữ rộng rãi 500 lít với 2 cánh cửa lùa tiện lợi, lấy thực phẩm bên nào thì chỉ cần mở bên đó giúp tiết kiệm hiệu quả lượng nhiệt thất thoát ra ngoài gây hao phí điện năng.

– Được bao bọc bởi lớp thép sơn tĩnh điện bền bỉ, hạn chế quá trình oxi hóa diễn ra gây gỉ sét, ảnh hưởng đến chất liệu và lớp sơn của sản phẩm. Đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn về lâu dài cho thiết bị sử dụng.

– Lòng tủ được chế tác từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện giữ nhiệt tốt, góp phần làm lạnh hiệu quả thực phẩm, duy trì lượng nhiệt tương đối ổn định đáp ứng cho nhu cầu mở cửa tủ nhiều lần.

2. Công nghệ làm lạnh nhanh 360 độ

– Sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp đem lại hiệu quả cấp đông sâu thực phẩm, luân chuyển luồng khí lạnh trực tiếp đến bề mặt thực phẩm, đảm bảo khả năng cấp đông nhanh chóng, tránh tạo môi trường cho vi khuẩn tích tụ, sinh sôi trên các thực phẩm tươi sống.

– Dàn lạnh bằng nhôm nguyên chất trên tủ đông kính lùa này giúp đẩy nhanh tốc độ làm lạnh, nhờ khả năng tiếp xúc nhiệt tốt mà lượng nhiệt hao phí sẽ được làm giảm, kéo dài thời gian giữ tươi của thực phẩm.

3. Nhiệt độ bảo quản lý tưởng cho thực phẩm luôn tươi ngon

– Với nhiệt độ dưới ≤-18°C, tủ đông Sanaky VH-888KA đảm bảo rằng thực phẩm được bảo quản trong điều kiện đông lạnh sâu. Nhiệt độ này rất lý tưởng cho việc bảo quản một số thực phẩm như kem, đông lạnh và thực phẩm đông lạnh khác.

– Nhiệt độ này giúp đông lạnh thực phẩm nhanh chóng, ngăn chặn quá trình phân hủy vi sinh và giữ trọn dưỡng chất trong thực phẩm.

4. Sử dụng Gas R290 thân thiện với môi trường

– Đi kèm với gas R290 thân thiện môi trường, lạnh lạnh hiệu quả

5. Các tiện ích khác

– Lỗ thoát nước thuận tiện cho quá trình vệ sinh, rã đông tủ sau thời gian dài sử dụng, giúp tăng hiệu quả làm lạnh cũng như tuổi thọ cho máy.

– Bánh xe chịu lực bền bỉ, dễ dàng di chuyển, lắp đặt mà không tốn quá nhiều sức lực.

– Được lắp đặt thêm các giỏ đựng giúp việc phân loại, sắp xếp các thực phẩm thường dùng dễ dàng, không phải cúi xuống quá nhiều.

– Nút điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài tủ tiện lợi điều chỉnh nhiệt độ khi cần thiết.

==================

ĐIỆN MÁY AKIRA – SANAKY VIỆT NAM 

Địa chỉ Hà Nội: TT3-19, Khu đô thị Đại Kim mới, Phường Đại kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: [024] 6658 9858 | [024] 62 919 618

Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 4/12A, Bàu Bàng, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: [028] 6658 0203 – [028] 6274 4688

website: https://ift.tt/VoOYmGf

Hotline: 1900 8650 

Fapagehttps://www.facebook.com/SanakyVietNamOfficial

The post : Có nên mua tủ đông mặt kính Sanaky VH-888KA appeared first on Sanaky Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ đông Sanaky VH-8099K có tốt không?

8 lý do nên mua tủ đông Inverter Sanaky VH-1199HY4K

Ưu điểm của bếp từ đơn Sanaky SNK-ISC20A