Top 5 tủ đông Sanaky tiết kiệm điện đáng mua nhất

Tủ đông Sanaky có thiết kế trang nhã, dung tích lớn và làm lạnh nhanh, giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon, giữ trọn vẹn dưỡng chất vốn có. Mời bạn cùng điểm qua Top 5 tủ đông Sanaky tiết kiệm điện đáng mua nhất tại Phân phối điện máy ở bài viết này nhé!

Top 5 tủ đông Sanaky tiết kiệm điện đáng mua nhất
Top 5 tủ đông Sanaky tiết kiệm điện đáng mua nhất

1. Tủ đông Inverter Sanaky VH-4099W3 400 lít

Tủ đông Inverter Sanaky VH-4099W3 có kiểu dáng đơn giản, đi kèm còn có bánh xe để bạn dễ dàng di chuyển và lắp đặt tủ tại bất cứ vị trí nào trong nhà.

– Tủ có 2 ngăn riêng biệt với tổng dung tích 280 lít nên bạn có thể phân loại thực phẩm cần bảo quản dễ dàng, tránh bị lẫn mùi hiệu quả.

– Tủ sở hữu dàn lạnh bằng đồng nguyên chất cùng công nghệ làm lạnh trực tiếp, giúp làm lạnh thực phẩm nhanh chóng, toàn diện, từ đó hạn chế hư hỏng.

– Dễ dàng tinh chỉnh nhiệt độ của tủ qua nút điều chỉnh ở bên ngoài tủ.

– Đặc biệt, tủ được trang bị công nghệ Inverter cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Sản phẩm còn có khóa an toàn để tránh làm thất thoát khí lạnh ra ngoài và bảo vệ an toàn cho người dùng, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ nghịch phá.

2. Tủ đông Inverter Sanaky VH-8699HY3 860 lít

– Tủ đông Inverter Sanaky VH-8699HY3 có dáng nằm với 1 ngăn đông và 2 cửa tiện lợi, cho phép người dùng lấy và cho thực phẩm vào tủ dễ dàng.

– Mẫu tủ đông này là sự lựa chọn lý tưởng cho hộ kinh doanh tạp hóa, nhà hàng,… nhờ dung tích đến 761 lít.

– Tủ đông Sanaky này sử dụng dàn lạnh bằng đồng nguyên chất có độ bền cao cùng với công nghệ làm lạnh trực tiếp, đem đến khả năng làm lạnh sâu, toàn diện để thực phẩm luôn tươi ngon, giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng vốn có.

– Bạn có thể thay đổi nhiệt độ của tủ dễ dàng với bảng điều khiển ở mặt ngoài tủ.

– Sản phẩm được tích hợp công nghệ Inverter và sử dụng gas R134a nên có thể hoạt động êm ái với tuổi thọ cao và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

– Ngoài ra, tủ còn có 4 bánh xe ở chân nên bạn có thể di chuyển, thay đổi vị trí đặt tủ dễ dàng.

Top 5 tủ đông Sanaky tiết kiệm điện đáng mua nhất
Top 5 tủ đông Sanaky tiết kiệm điện đáng mua nhất

3. Tủ đông Sanaky Inverter VH-4099A4K 400 lít

Tủ đông Sanaky Inverter VH-4099A4K có thiết kế nằm ngang với 1 ngăn đông cùng 2 nắp dỡ nên bạn có thể mở và cất thực phẩm vào tủ dễ dàng.

– Dung tích tủ 305 lít nên có thể phục vụ tốt nhu cầu lưu trữ thực phẩm của hộ gia đình, hộ kinh doanh, buôn bán hải sản hay thực phẩm tươi sống.

– Sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh, giữ nhiệt ổn định, từ đó đảm bảo thực phẩm được bảo quản tốt, giảm thiểu hư hỏng với công nghệ làm lạnh trực tiếp và dàn lạnh bằng đồng nguyên chất.

– Bạn có thể vệ sinh tủ dễ dàng, tránh tình trạng tích nước trong quá trình sử dụng với thiết kế lỗ thoát nước.

– Công nghệ Inverter được tích hợp trên mẫu tủ đông này, giúp tủ vận hành êm ái, ổn định, thực phẩm giữ được độ tươi ngon lâu hơn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho cả gia đình.

– Nhằm đảm bảo khí lạnh không bị thất thoát và bảo vệ an toàn cho trẻ em trong nhà, tủ còn được trang bị khóa an toàn đi kèm.

4. Tủ đông Inverter Sanaky VH-4099W4K

– Tủ đông Inverter Sanaky VH-4099W4K có dạng kiểu tủ nằm ngang và được thiết kế 1 ngăn đông, 1 ngăn mát với 2 cửa, giúp người dùng thao tác thuận tiện.

– Mẫu tủ đông Sanaky này sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp, giúp tăng cường khả năng làm lạnh và cấp đông thực phẩm nhanh chóng, nhờ đó duy trì được độ tươi ngon của thực phẩm tốt hơn.

– Sản phẩm cũng được trang bị giỏ đựng đồ, giúp người dùng phân loại và bảo quản thực phẩm có kích thước nhỏ tiện lợi.

– Nút điều chỉnh nhiệt độ nằm ở bên ngoài tủ, cho phép người dùng điều chỉnh được nhiệt độ nhanh chóng theo nhu cầu sử dụng.

5. Tủ đông Inverter Sanaky VH-5699HY3 560 lít

Tủ đông Inverter Sanaky VH-5699HY3 có thiết kế hình chữ nhật vuông vức với tông màu trắng trang nhã, dễ dàng kết hợp hài hòa với các nội thất khác trong nhà. Thân tủ làm bằng thép sơn tĩnh điện, cửa tủ bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, do đó tủ có độ bền cao, không bị gỉ sét hay ăn mòn.

– Sản phẩm được ứng dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp sử dụng gas R600a, giúp làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả, từ đó đảm bảo được lưu trữ ngon, giữ trọn dưỡng chất bên trong.

– Tủ còn được tích hợp 3 chức năng điều chỉnh để người dùng tinh chỉnh linh hoạt sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm.

– Đặc biệt, tủ được tích hợp công nghệ Inverter cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế tiếng ồn và tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ cho gia đình.

– Người dùng còn có thể kiểm soát hoạt động đóng và mở tủ, tránh tình trạng trẻ em nghịch phá gây nguy hiểm nhờ khóa cửa tủ.

Trên đây là Top 5 tủ đông Sanaky tiết kiệm điện đáng mua nhất tại Phân phối điên máy. Mong rằng qua những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

==================

ĐIỆN MÁY AKIRA – SANAKY VIỆT NAM

Địa chỉ Hà Nội: TT3-19, Khu đô thị Đại Kim mới, Phường Đại kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: [024] 6658 9858 | [024] 62 919 618

Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 4/12A, Bàu Bàng, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: [028] 6658 0203 – [028] 6274 4688

website: https://ift.tt/a0fXTAp

Hotline: 1900 8650 

Fapagehttps://www.facebook.com/SanakyVietNamOfficial

The post : Top 5 tủ đông Sanaky tiết kiệm điện đáng mua nhất appeared first on Sanaky Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ đông Sanaky VH-8099K có tốt không?

8 lý do nên mua tủ đông Inverter Sanaky VH-1199HY4K

Ưu điểm của bếp từ đơn Sanaky SNK-ISC20A