Ra mắt dòng tủ mát Sanaky mới năm 2020

Đầu năm 2020 hãng Sanaky đã ra mắt thị trường dòng tủ mát Sanaky mới như một phiên bản nâng cấp so với dòng tủ mát cùng loại trước đó nhằm mang lại hiệu quả sử dụng tốt hơn cho những khách hàng của mình về một thiết bị 2 trong một đó là vừa bảo quản vừa trưng bày thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu dòng tủ mát này có gì mới và nổi bật nhé.

ra-mat-dong-tu-mat-sanaky-moi-nam-2020

Cửa kính áp dụng công nghệ LOW-E

Phiên bản nâng cấp này nằm ở thiết kế cửa kính mới của hãng Sanaky. Cánh cửa kính cường lực 2 lớp trước kia giờ được tích hợp thêm công nghệ LOW-E. Đây là công nghệ đã ra mắt được khoảng 4 năm nhưng tới năm 2019 nó mới bắt đầu được ứng dụng cho các sản phẩm tủ mát, tủ đông mặt kính… của các sản phẩm điện lạnh. Vậy công nghệ này mang lại những lợi ích gì?

Công nghệ kính LOW-E là gì?

Công nghệ kính LOW-E (viết tắt của từ Low Energy) đây là loại kính 2 lớp có khoảng không khí ở giữa, được phủ lên bề mặt một loại hợp chất đặc biệt. Chất này giúp kính có tính năng phát xạ nhiệt chậm, làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt lượng chậm. Nó vừa đảm bảo độ sáng vừa làm chậm quá trình truyền tải nhiệt của thiết bị.

Nói đơn giản thì kính LOW-R ngăn chặn và làm giảm sự truyền nhiệt từ trong ra ngoài hay từ ngoài vào trong, để đảm bảo cho nhiệt độ bên trong tủ mát luôn ổn định ở mức yêu cầu. Hơn thế nữa nó còn có thể giảm thiểu tới 50% lượng nhiệt ánh sáng khi đi qua kính.

Từ đó có thể thấy được tính năng nổi bật của dòng sản phẩm tủ mát Sanaky mới được ứng dụng công nghệ LOW-E này. Giúp giữ nhiệt bên trong tủ tốt hơn mà vẫn giữ được độ trong suốt, sáng và nét thẩm mỹ tối đa.

Tuy nhiên ngoài công nghệ LOW-E được tích hợp mới ra thì các bộ phận khác của tủ như: hệ thống làm lạnh dàn nhôm, máy nén thương hiệu Panasonic, quạt đảo nhiệt… đều được giữ nguyên như cũ.

Hiện nay trên thị trường chỉ có các sản phẩm tủ mát của hãng Sanaky và hãng Sumikura là được ứng dụng công nghệ này. Trong đó tủ mát Sanaky ra mắt model mới hiện này chỉ có ở 2 dòng tủ là:

Tủ mát 1 cánh

Và Tủ mát 2 cánh trên dưới

Hiện tại, dòng dòng tủ mát Sanaky mới công nghệ LOW-E đã được bày bán tại https://sanakyvietnam.net. Nếu bạn quan tâm về dòng sản phẩm này có thể gọi tới số Hotline: 0979.55.70.85 hoặc tới địa chỉ:

Số 16, Ngõ 64/30, Phan Đình Giót, Phương Liệt, Thanh Xuân, TP.Hà Nội hoặc

Số 4/12A, Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình, TP. HCM

Để xem trực tiếp sản phẩm nhé, chúng tôi luôn có giá tốt nhất cho quý khách hàng tại kho.

The post : Ra mắt dòng tủ mát Sanaky mới năm 2020 appeared first on Sanaky Việt Nam.



from Sanaky Việt Nam - Feed https://ift.tt/32rLFE5

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ đông Sanaky VH-8099K có tốt không?

8 lý do nên mua tủ đông Inverter Sanaky VH-1199HY4K

Ưu điểm của bếp từ đơn Sanaky SNK-ISC20A