Sanaky Việt Nam Phân phối Điện máy

Sanaky Việt Nam là trang thương mại điện tử của Công ty TNHH Thương Mại Akira, được thành lập từ tháng 11/2016 Bán Buôn, Bán lẻ và Phân Phối các sản phẩm điện máy chính hãng của SANAKY sản phẩm mới 100% nguyên đai nguyên kiện.

Sanaky Việt Nam Phân phối Điện máy

Các dòng sản phẩm nổi bật

Tủ đông

Đây là một trong những mặt hàng chính và nổi bật nhất của hãng Sanaky, chiếm tới 70% thị phần trên toàn quốc về loại thiết bị bảo quản thực phẩm này chuyên dụng này.

Tủ đông Sanaky Việt Nam

Với rất nhiều thiết kế, mẫu mã đa dạng như tủ đông gia đình, tủ đông 1 ngăn đông 2 cánh mở, tủ đông mát (1 ngăn đông, 1 ngăn mát), tủ đông 1 ngăn 3 cánh mở đến tủ đông công nghiệp (inox). Dung tích có từ 100- 1300 lít đáp ứng được tất cả nhu cầu sử dụng của người dùng cho các mục đích kinh doanh khác nhau. Trong đó phải kể đến những dòng sản phẩm được tích hợp các tiện ích như inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ, mặt kính cường lực chống xước thẩm mỹ.

Chất lượng tốt, khả năng làm lạnh nhanh, độ bền cao, tuổi thọ tủ đông của hãng Sanaky có thể lên tới 10 năm. Với chế độ bảo hành tại nhà lên tới 2 năm, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm.

Tủ mát

Cũng như tủ đông, tủ mát của hãng Sanaky cũng là một trong nhưng mặt hàng chiếm tới 70% thị phần trên toàn quốc. Được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi chất lượng bảo quản thực phẩm cũng như khả năng trưng bày sản phẩm.

Tủ mát Sanaky Việt Nam

Sản phẩm có rất nhiều mẫu mã đa dạng như: tủ mát 1 cánh, tủ 2 mát 2 cánh, tủ mát 2 cánh trên dưới, tủ mát 3 cánh, tủ mát 4 cánh và tủ mát siêu thị. Với thiết kế tiện dụng trong việc trưng bày sản phẩm mà vẫn đảm bảo được việc bảo quản thực phẩm bên trong.

Dung tích của dòng tủ mát trưng bày này của hãng Sanaky có từ 160 tới 2000 lít đáp ứng được tất cả nhu cầu bảo quản cũng như trưng bày sản phẩm của người dùng. Trong đó phải kể đến những dòng sản phẩm được tích hợp các tiện ích như inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ, Low-e chống đọng sương.

Chất lượng tốt, khả năng làm lạnh nhanh, độ bền cao, tuổi thọ tủ đông và tủ mát của hãng Sanaky có thể lên tới 10 năm. Với chế độ bảo hành tại nhà lên tới 2 năm, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm.

Tủ lạnh

Mắc dù mới gia nhập vào thị trường tủ lạnh những hãng Sanaky cũng đánh dấu tên mình tới người tiêu dùng với những sản phẩm thiết kế thẩm mỹ, chất lượng sở hữu tính năng hiện đại tiện lợi như ngăn cấp đông mềm với giá thành rẻ. Tất nhiên là tủ lạnh của Sanaky Việt Nam cũng được tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Sản phẩm bảo hành tại nhà lên tới 2 năm.

Tủ lạnh Sanaky Việt Nam

Lò nướng

Đây là dòng sản phẩm đồ gia dụng được ưa chuộng sử dụng nhất của các chị em nội trợ. Chất lượng lò nướng Sanaky đã được rất nhiều người tiêu dùng kiểm chứng. Dung tích đa dạng từ 250 lít đến 120 lít đáp ứng được những nhu cầu nấu nướng khác nhau của bạn. Sản phẩm bảo hành tại nhà lên tới 2 năm.

Lò nướng Sanaky

Sanaky Việt Nam còn sở hữu một chuỗi sản phẩm phong phú, đa dạng thuộc lĩnh vực điện lạnh gia dụng khác như: quầy bánh, quầy thịt nguội, máy lọc nước RO, cây nước nóng lạnh, máy rửa chén, bếp từ, bếp hồng ngoại, quạt hơi nước, ấm siêu tốc…

Với phương châm “Chất lượng sản phẩm khẳng định thương hiệu” Sanaky Việt Nam luôn tạo ra sản phẩm một cách tận tâm, chăm sóc khách hàng chu đáo nhất. Chế độ hậu mãi hợp lý cùng hệ thống bảo hành rộng khắp toàn quốc. Chúng tôi tin rằng, sự uy tín đối với khách hàng được thể hiện qua một hệ thống bảo hành chuyên nghiệp, làm việc hiệu quả và nhanh chóng. Với hơn 100 trung tâm bảo hành trải dài khắp 64 tỉnh thành, Sanaky luôn có mặt và đồng hành cùng quý khách hàng tại mọi lúc, mọi nơi, một cách linh hoạt và kịp thời nhất trong mọi thời điểm.

SANAKY Việt Nam mang cho mình một sứ mệnh là mang đến người dùng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. Công ty không ngừng được nâng tầm thể hiện ở sự tin tưởng của khách hàng, dịch vụ hậu mãi mà công ty mang lại làm hài lòng khách hàng, luôn có chính sách bán hàng uy tín, chu đáo, phục vụ khách hàng khắp trên cả nước.

Thông tin liên hệ

Bạn có thể truy cập website: https://sanakyvietnam.net/ để xem các sản phẩm đang được bày bán của Sanaky Việt Nam hoặc gọi tới số Hotline: 0979.55.70.85 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và mua hàng nhanh chóng.

Quý khách hàng cũng có thể tới địa chỉ

Chi nhánh Hà Nội: Số 16, Ngõ 64/30, Phan Đình Giót, Phương Liệt, Thanh Xuân, TP.Hà Nội hoặc

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 4/12A, Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình, TP. HCM

Để xem trực tiếp sản phẩm nhé, Sanaky Việt Nam luôn có giá tốt nhất cho quý khách hàng tại kho.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ đông Sanaky VH-8099K có tốt không?

8 lý do nên mua tủ đông Inverter Sanaky VH-1199HY4K

Ưu điểm của bếp từ đơn Sanaky SNK-ISC20A